Anh, Em và Miếng Dưa Lưới :)

Tiêu chuẩn

Anh Hai ăn dưa lưới, nhất định đòi lấy đũa làm nĩa ‘cho giống Ba’. Vừa nhìn thấy Hai và miếng dưa lưới, Hân rít lên sung sướng và lật đật bò tới xin. Đầu tiên Hai chảnh chọe, bỏ chạy. Hân lại bò theo. Mẹ xót em quá, năn nỉ một hồi, Hai mới chịu đút cho em cùng ăn. Đây là seri hình Hai sáng tạo đủ cách đút em ăn:

Đầu tiên là Hai đút em ăn rất miễn cưỡng, vừa đút vừa nhăn nhó. Tấm hình dưới đây là bớt nhăn nhó lắm rồi đó. Có 1 đoạn Hai vừa đút vừa cằn nhằn. Mẹ tức cười quá, đứng lên máy chụp hình chộp cái mặt nhăn nhó của Hai. Nhờ vậy mới chộp được nguyên một seri hình rất buồn cười này.

Photobucket

Sau đó Hai bắt đầu thấy vụ này vui và đút em ăn nhiệt tình hơn (một phần chắc cũng biết là đang bị chụp hình nên cũng muốn tỏ ra galant), 2 anh em ăn chung rất hòa thuận. Anh một miếng, em 1 miếng (chính xác là em chỉ liếm qua cho biết mùi vị thôi):

Photobucket

Có những lúc Hân cắn không trúng miếng dưa, Hai sợ ‘trật mục tiêu’, vội vàng vịn đầu em lại để đút cho chính xác . Vừa vịn vừa la oai oái: em ơi, đây nè:

Photobucket

Về sau Hai bắt đầu phấn khích, vừa đút vừa múa kiếm. Và sáng tạo ra tùm lum góc độ để cho em ăn. Hai sáng tạo tới đâu, Hân hưởng ứng tới đó (miễn sao liếm được miếng dưa thôi ):

Photobucket Photobucket Photobucket
Nhưng cũng có lúc máu ích kỷ nổi lên, Hai len lén ăn một mình (tranh thủ lúc em Hân đang mê mẩn nhìn máy chụp hình của Mẹ)
Photobucket

Chụp seri hình này cũng đau tim lắm vì sợ Hân cắn miếng to quá bị sặc, sợ Hai chọc đũa vào sâu trong miệng của cả 2 đứa. Có một vài gốc độ ảnh rất thú vị Mẹ không thể chụp được vì phải phụ bác Vận bảo vệ em Hân (Hai phấn khích quá nhảy chồm lên người em). Có cảnh em Hân chờ Hai đút lâu quá, nhào tới chụp và cào mũi Hai . Lúc đó Mẹ phải buông máy chụp hình nhảy vào chụp tay Hai lại vì Hai đau quá nên nhéo em để phản kháng.

Mẹ mê loạt hình này lắm. Và Mẹ nghĩ linh tinh, phải mà Mẹ sinh sớm tí và không sinh mổ thì chắc chắn sẽ làm thêm 1-2 đứa nữa cho nhà càng náo nhiệt hơn.

Có một phản hồi »

  1. Thật là hạnh phúc khi Mẹ chộp được giây phúc này. Cũng nhờ kị thuật hiện đại mà Mẹ có thể chia sẽ với con 15 năm sau. Mỗi khi đọc lại Mẹ cảm thấy hạnh phúc và vui sướng… Ôi hạnh phúa quá. (Comment trên ảnh 2 anh em ăn dưa)

  2. chị ơi em Tuyền đây, vào blog chị vì thấy chị comment trên blog của Mai Gấu 🙂

    2 đứa nhóc yêu thế chị nhỉ, thằng nhóc Cá Heo lớn lên giống ông Thanh khiếp!

Bình luận về bài viết này