What a week! P2

Standard

Quên một chuyện rối nữa của tuần này.

Con hết sữa đi mua sữa. “Sản phẩm Abbott đứt hàng rồi chị ơi”. Khổ chưa? Con thì ốm yếu, Mẹ thì không dạn tay đổi sữa. Đành mua đỡ 2 hộp 400g cuối cùng còn sót lại. Hy vọng tuần sau có hàng lại. Đấy, muốn trung thành với Abbott mà cứ thử thách nhau hoài.

Đang dòm ngó anh chàng Dumex. Cái packaging mới hơi bị hay. Tuần sau A hổng có hàng nữa thì chắc thử mần quen với anh D này quá.

Cái này gọi là ‘phút giây lạc lòng của người tiêu dùng’ (consumers’ vulnerable moment). Nhà sản xuất hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu người tiêu dùng vốn rất trung thành này ôm cầm sang thuyền khác nha.

Tuần này đúng là rối toàn phần!

2 responses »

  1. em hiểu cảm giác này của chị nè, nhiều khi bực mình kinh khủng, công tình mình ‘thủy chung’ với cái brand đó, vậy mà đôi khi muốn tìm mua thì…hết hàng, bực như con mực! hiện giờ em k thèm loyalty với cái brand nào cả, cứ cái nào thông tin chi tiết về SP một cách minh bạch và hợp nhu cầu là em xử liền hehe…khỏi mắc công bực bội

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s